Top Story TH


Loading...

Thursday, July 18, 2019

ช่างแต่งหน้าดัง สานฝันแต่งศพเจ้าสาว ไข้เลือดออกคร่าชีวิตกะทันหัน ก่อนวันแต่งงาน

ช่างแต่งหน้าดัง สานฝันแต่งศพเจ้าสาว ไข้เลือดออกคร่าชีวิตกะทันหัน ก่อนวันแต่งงาน,ช่างแต่งหน้าดัง สานฝันแต่งศพเจ้าสาว ไข้เลือดออกคร่าชีวิตกะทันหัน ก่อนวันแต่งงาน

วันที่ 18 ก.ค. 62 โลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของนางอำพร หนูทอง อายุ 51 ปี ในชื่อ อัญมณีทอง ช่างแต่งหน้าและถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช โดยกำลังแต่งหน้าให้แก่ร่างผู้หญิงคนหนึ่งที่เสียชีวิตก่อนที่จะแต่งงาน


ภาพจาก AMARIN NEWS
นางอำพร เปิดเผยว่า โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น.ส.ปิยะดา รัตนบุษยาพร หรือ ฝน ได้ติดต่อจองคิวแต่งหน้าเจ้าสาว และถ่ายพรีเวดดิ้ง ในวันที่ 16 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา โดยน้องฝน และเจ้าบ่าวคือ นายวุฒิพงศ์ หรือ โอม ได้ติดต่อจองคิวร้านมานานมาก เพราะชอบฝีมือการแต่งของร้านและลูกชายตน คือช่างนิล เป็นช่างเสริมสวย ที่ผ่านมามีการนัดหมาย และส่งรายละเอียดมาให้ตลอด โดยบ่าวสาวจะมีงานแต่งงานในวันที่ 5 ธ.ค. 62 นี้ และเมื่อถึงวัน 16 ก.ค. 62 วันนัดถ่ายพรีเวดดิ้ง เจ้าบ่าวก็ได้โทรมาขอเลื่อนนัด โดยบอกว่าเจ้าสาวไม่สบาย เป็นไข้เลือดออก ขอเลื่อนไปก่อน ทางร้านก็ยินดี
ต่อมาช่วงสายวันที่ 17 ก.ค. 62 เจ้าบ่าวก็โทรมาบอกว่าเจ้าสาวเสียชีวิตแล้ว อยากมาแต่งหน้าศพให้ เพราะเจ้าสาวตั้งใจไว้ และชอบผลงานการแต่งหน้าของช่างนิล จากนั้นตนพร้อมกับลูกชายจึงตัดสินใจขับรถจากนครศรีธรรมราช ไปยัง อ.พิปูน ระยะทางไปกลับเกือบ 200 กม. เพื่อแต่งหน้าให้เจ้าสาวที่เสียชีวิต โดยนำชุดเจ้าสาวไปด้วย เพื่อสวมใส่ให้เจ้าสาว แต่ทางญาติก็ไม่อยากให้สวมใส่ เพราะมีแต่เจ้าสาว ไม่มีเจ้าบ่าว ก็จะเป็นลางที่ไม่ดี


ภาพจาก AMARIN NEWS
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนสงสารมาก เป็นความเศร้าครั้งใหญ่ในชีวิตของทั้งครอบครอบเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ส่วนตัวไม่รับเงินค่าใช้จ่ายทั้งหมด และเป็นการช่วยงาน จึงตั้งใจทำให้เป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตของเจ้าสาว ที่ไม่มีโอกาสได้ทำตามฝันในวันแต่งงาน
ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันจันทร์ที่ผ่านมา เจ้าสาวมีอาการไม่สบาย จึงไปหาหมอที่คลินิก หมอเช็ก 2 ครั้ง ไม่พบอะไร แต่เมื่อกลับมาบ้าน ก็ไม่ดีขึ้น จึงไปหาหมอที่ รพ.ควนขนุน จ.พัทลุง และมีการส่งต่อ รพ.พัทลุง ก่อนจะเสียชีวิต เช้าวันที่ 17 ก.ค. 62 โดยโรคไข้เลือดออก มีอาการเพียง 3 วัน ก็เสียชีวิต
สำหรับสถานการณ์โรคไข้เลือดออกใน จ.นครศรีธรรมราช ทาง สสจ. ได้มีการประกาศเตือนให้เฝ้าระวัง เนื่องจากมีการป่วยติดเชื้อแล้ว 1,600 คน และเสียชีวิตแล้ว 6 ราย น.ส.ปิยะดา เป็นรายที่ 7 เป็นตัวเลขที่มากที่สุดของภาคใต้

No comments:

Post a Comment

Loading...