Top Story TH


Loading...

Monday, July 15, 2019

แฟนสาว ร.ท. โพสต์สุดสะเทือนใจ งานแต่งไม่มีอีกแล้ว หลัง ร่มไม่กาง ดิ่งพื้นเสียชีวิต

แฟนสาว ร.ท. โพสต์สุดสะเทือนใจ งานแต่งไม่มีอีกแล้ว หลัง ร่มไม่กาง ดิ่งพื้นเสียชีวิต,แฟนสาว ร.ท. โพสต์สุดสะเทือนใจ งานแต่งไม่มีอีกแล้ว หลัง ร่มไม่กาง ดิ่งพื้นเสียชีวิต

จากกรณี ทหารจปร. ร.ท.วัชรพงษ์ จันทรชาติ อายุ 29 ปี สังกัดศูนย์การทหารราบประจวบคิรีขันธ์ ฝึกโดดร่มหลักสูตรแทรกซึมทางอากาศ เบื้องสูงทางยุทธวิธี ก่อนที่ร่มจะไม่กางแล้วตกลงมาจากความสุง 8,000 ฟุต จนร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต ด้านท้ายสนามกระโดดร่มบ้านท่าเดื่อ หมู่ 5 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี ส่วนสาเหตุเกิดจาก ร.ท.วัชรพงษ์ ตกใส่หลังคาร่มเพื่อน ก่อนสลบกลางอากาศ ตามที่ทีมงานได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เหตุการณ์ดังกล่าว
ล่าสุดวันที่ 15 ก.ค. ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานว่า หลังเกิดเหตุ ร.ท.วัชรพงษ์ ร่มไม่กาง ก่อนดิ่งลงมาจากความสุง 8,000 ฟุตจนเสียชีวิต แฟนสาวเคลื่อนไหว โพสต์ซึ้งกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงปลายปีนี้ ได้โพสต์สุดเศร้าถึงการจากไปอย่างกะทันหันของแฟนหนุ่มในครั้ง โดยระบุข้อความว่า งานแต่งของเมกับพี่จ๊อบไม่มีแล้วนะคะ วันนี้พี่จ๊อบกระโดดร่ม เกิดอุบัติเหตุร่มไม่กาง ซึ่งหลังจากโฑสต์ดังกล่าว ก็มีผู้ที่รู้จักคุ้นเคยเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งให้กำลังใจและให้เข้มแข็งเข้าไว้


ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ
ภาพที่เกิดเหตุ


ภาพที่เกิดเหตุ


ภาพที่เกิดเหตุ


เรียบเรียงโดย กฤษณ์ สนใจ ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.ลพบุรี

Cr:https://www.siamnews.com


No comments:

Post a Comment

Loading...