Top Story TH


Loading...

Sunday, October 6, 2019

หมอช้างบอกชัด ย้ายครั้งใหญ่ เกิดราศีใดจะได้ดี

หมอช้างบอกชัด ย้ายครั้งใหญ่ เกิดราศีใดจะได้ดี,หมอช้างบอกชัด ย้ายครั้งใหญ่ เกิดราศีใดจะได้ดี

ทางด้านหมอช้าง ได้ออกมาเผื่อโชคชะตาในช่วงเดือนตุลาคม ในเดือนตุลาคม 2562 ช่วงนี้จะพลิกจากไม่ดีกลายเป็นดี จะรุ่งโรจน์ หลังจากเจอปัญหาหนักมาตั้งแต่ปี 61 ในช่วงเดือนตุลาคมนี้จะมีข่าวคราวดีๆเข้ามา เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของดาวพฤหัสบดี ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไปได้แก่ราศี

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค. และ ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค. จะหมดเคราะห์ ความวุ่นวาย จะมีตัวช่วยเข้ามา ผู้ใหญ่เมตตา เลื่อนขั้นตำแหน่ง ช่วยเคลียร์ปัญหาให้หมดไปจากชีวิต

ส่วนราศีที่การเงิน สบายใจหายห่วง ในเดือนตุลาคม ได้แก่

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. – 17 ต.ค. ปกติไม่ได้มีโชคลาภอะไร แต่ช่วงนี้ การเงินดีขึ้น โอกาสในการหารายได้จะมีมากขึ้น มีรายได้พิเศษ รายได้จร เข้ามามากขึ้น และ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ราศีธนู เรียกว่า โชคดี 2 ต่อ นอกจากเป็นราศีที่พลิกจากร้ายกลายเป็นรุ่ง โชคลาภการเงินยังดีด้วย จะมีโชคจากการเสี่ยง หรือ การลงทุนจากความเสี่ยง แต่ได้เงินได้โชคลาภแล้ว แนะนำว่าต้องทำบุญบ้าง

ทางด้านอาจารย์หมอช้างได้แนะนำ สำหรับผู้ที่ต้องการจะทำบุญเสริมบารมีของตนเองนั้น สามารถไปขอพรได้กับองค์ศาลหลักเมือง ให้ทำบุญศาสนา โรงเรียน โรงพยาบาล ทำบุญพระในบ้านนั้นก็คือพ่อแม่จะได้บุญสูงสุด เพื่อให้ท่านได้ให้ศีลให้พร หลังจากนั้นก็สวดมนต์ภาวนา และถวายดอกไม้สีเหลืองแก่พระในบ้าน หรือจัดโต๊ะไหว้ด้วยผลไม้สีเหลือง 3-5 อย่างก็ได้

ทางด้านอาจารย์ออยได้เผยโชคในเรื่องของ 12 ราศี ได้บอกกล่าวถึง 5 ราศีว่าเรื่องที่ไม่ดีจะหมดไป จะพบแต่เรื่องดีๆ โอกาสได้เงินก้อนโต ชีวิตมีแต่ความเจริญก้าวหน้า ความสำเร็จอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล

สำหรับ 5 ราศีนี้ประกอบไปด้วยราศีกุมภ์ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีธนู ราศีกรกฎ ซึ่งทั้ง 5 ราศีนี้ในช่วงนี้จะงานดีเป็นพิเศษ งานคือเงินเงินคืองานบันดาลสุข มีโชคลาภแบบไม่คาดฝันเกิดขึ้น เรื่องที่ไม่ดีจะกลับกลายเป็นเรื่องที่ดี มีโอกาสได้เงินได้ทอง ความก้าวหน้าในชีวิตจะประสบความสำเร็จได้อย่างมั่นคง

เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอขอบคุณ : หมอลักษณ์, อาจารย์ออย

 

,ทางด้านหมอช้าง ได้ออกมาเผื่อโชคชะตาในช่วงเดือนตุลาคม ในเดือนตุลาคม 2562 ช่วงนี้จะพลิกจากไม่ดีกลายเป็นดี จะรุ่งโรจน์ หลังจากเจอปัญหาหน...

No comments:

Post a Comment

Loading...