Top Story TH


Loading...

Monday, October 7, 2019

ลดได้แบบเห็นผลเร็ว มีไข่ต้มกับนม อวดหุ่นสวยง่ายๆ

ลดได้แบบเห็นผลเร็ว มีไข่ต้มกับนม อวดหุ่นสวยง่ายๆ,ลดได้แบบเห็นผลเร็ว มีไข่ต้มกับนม อวดหุ่นสวยง่ายๆ

ลดได้แบบเห็นผลเร็ว มีไข่ต้มกับนม อวดหุ่นสวยง่ายๆ

หากใครที่กำลังมองหาวิธีทำให้หุ่นสวย สัดส่วนดี ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ไม่ต้องมาเป็นกังวล วันนี้เราได้มีสูตรมาแนะนำให้กับเพื่อนได้ลองทำกัน เป็นสูตรลด น้ำ ห นั กแบบเร่ งด่ ว นด้วยไข่กับนม เวลา 3 วันเราจะลดได้ 3 กิโล (อันนี้เป็นสูตรที่เห็นผลจริง) โดยสัดส่วนของเราจะสูง 162 น้ำหนักก่อนลด 53.5 น้ำหนักหลังลดที่กินตามสูตรนี้เหลือ 49.6

ต้องขอบอกเลยว่าสูตรนี้ทำด้วยตัวเอง แล้วเห็นผลจริง ออกจะอดมากไปนิดนึง แต่สำหรับตัวเราเราทำได้แ ล้วไม่ทำ ร้ า ยสุขภาพ อาจจะมีตัวช่วยผักต้ม ผลไม้นิดหน่อยในเวลาหิว แต่สูตรนี้ต้องเข้มงวด งดขนมหวาน ขนมอบกรอบ โดยเด็ดขาด

สิ่งที่ต้องมีคือ ไข่ กับ นม และใจ

วันแรก

ตอนเเช้า น้ำ 1 แก้วเต็มๆอัดเข้าไปเลยยย ต้มไข่กิน 1 ลูกระหว่างนั้นถ้าหิวกินนม หรือน้ำก็ได้ , ตอนกลางวัน ไข่2 ลูก ตามด้วยนม หรือผักต้วย , ตอนเย็น เรากินนมแล้วออกกำลังกายขานิดหน่อย แล้วอาบน้ำนอนเลย เรานอนก่อน 3 ทุ่มทุกวัน (จะได้ผิวสวยๆด้วย)

วันที่สอง

ตอนเช้า ตื่นมา อัดน้ำ 1 แก้ว ต้มไข่ 2 ฟอง ผักต้ม น้ำและนม (ที่ยัดเยอะ เพราะ วันที่2 เชื่อเลยว่าต้องมีคนตบะแตกแน่นอน) , ตอนกลางวัน ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม , ตอนเย็น เรากินนมแล้วออกกำลังกายขานิดหน่อย เสร็จแล้วอาบน้ำนอนเลย เรานอนก่อน 3 ทุ่ม ( เราทำเหมือนวันแรกเลย )

วันที่สาม

ตอนเช้า อัดน้ำ 1 แก้ว ไข่ต้ม 1 ฟอง ขนมปังก็ได้ น้ำและนม , ตอนกลางวัน ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม , ตอนเย็น เราทำเหมือนวันแรกเรย อาจจะให้รางวัลตัวเองหน่อยนิดนึงก็ได้แต่ไม่ใช่พวกขนมหวานต่างๆ เน้นไปที่ผลไม้

จากผลการศึกษาเปิดเผยข้อมูลตรงกันว่า การกินไข่ต้มวันละ 2 ฟองในตอนเช้า จะช่วยลด น้ำ ห นั กได้ถึง 400 แคลอรีต่อวัน เลยทีเดียว ซึ่งจากการศึกษานั้นได้มีการเปรียบเทียบคนที่อ้วนหรือมีน้ำ ห นั กมากเกินมาตรฐาน และผู้หญิงที่เป็น โร คอ้วนกว่า 30 คน โดยจับแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ซึ่งจะให้กินไข่ต้มหรือไข่คน 2 ฟองในมื้ออาหารเช้า อืกกลุ่มหนึ่ งก็จะให้กินขนมปังเบเกิลที่ให้พลังงานและโปรตี นพอๆ กันในมื้ออาหารเช้า

โดยหลังจากที่ผ่ านไปเวลา 8 สัปดาห์ ผลที่ได้กลุ่มคนที่กินไข่ต้มในตอนเช้า จะสามารถลดลงได้มากกว่ากลุ่มที่กินขนมปังกว่า 65 เปอร์เซ็นต์ หรือมีการเฉลี่ยแคลอรี่ได้ประมาณ 417 กิโลกรัมแคลอรี่ต่อวัน

ไข่เป็นอาหารที่กินแล้วทำให้มีความรู้สึกอิ่มง่าย และอิ่มนาน ไม่อยา กกินของจุกจิกระหว่างวัน นั่นจะส่งผลทำให้การกินอาหารในมื้อถัดไปลดปริมาณน้อยลง และนี่ก็คือเหตุผลว่าทำไมตัวเรานั้นถึงเลือกกินไข่ต้มในตอนเช้า เพราะสามารถช่วยลดได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณข้อมูลจาก : ruk-health

 

,ลดได้แบบเห็นผลเร็ว มีไข่ต้มกับนม อวดหุ่นสวยง่ายๆ หากใครที่กำลังมองหาวิธีทำให้หุ่นสวย สัดส่วนดี ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ไม่ต้องมาเป็นกังวล ...

No comments:

Post a Comment

Loading...