Top Story TH


Loading...

Monday, July 15, 2019

สลด หนุ่มเจ้าของวังปลา ถูกตะขาบกัด ไม่ยอมไปหาหมอ ทนนอนปวดทั้งคืน เช้ามาพบเป็นศพ

สลด หนุ่มเจ้าของวังปลา ถูกตะขาบกัด ไม่ยอมไปหาหมอ ทนนอนปวดทั้งคืน เช้ามาพบเป็นศพ,สลด หนุ่มเจ้าของวังปลา ถูกตะขาบกัด ไม่ยอมไปหาหมอ ทนนอนปวดทั้งคืน เช้ามาพบเป็นศพ

วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์รายงานว่า ศูนย์วิทยุสภ.ย่อยท่าฉลอมจังหวัดสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตในเพิงพักพื้นที่วังเลี้ยงปลา พ.ต.ท.วรศิศธิ์ อุ่นเธียมโสม สารวัตรเวรสภ. ย่อยท่าฉลอมพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เดินทางไปตรวจสอบที่เพิงพักพื้นที่วังเลี้ยงปลา ตรงข้ามเทศบาลตำบลท่าจีน หมู่ที่ 7 ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร รอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบผู้บริหาร เจ้าหน้าที่พนักงานเทศบาลตำบลท่าจีน มาเฝ้ารอด้วยอาการโศกเศร้าเสียใจ ญาติๆและครอบครัวต้องช่วยกันดูแลประคองแม่ เมื่อเจ้าหน้าที่นำศพออกมาผู้เป็นแม่หวีดร้องจนล้มฟุบ ผู้เสียชีวิตคือ นายบัญชา ศรีสมัคร อายุ 45 ปีที่อยู่ตามบัตรประจำตัวประชาชนเลขที่ 9/2 หมู่ 2 ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เป็นพนักงานกองช่างเทศบาลตำบลท่าจีน สภาพศพเริ่มแข็งเกร็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมงอยู่บนที่นอนเหมือนคนนอนหลับ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีบาดแผลจากการถูกทำร้าย


สอบถามภรรยา คือ นางศรีวรา เลิศศรีนภาพร อายุ 50 ปี เป็นพนักงานเทศบาลตำบลบางปลา อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจแต่พยายามตั้งสติเข้มแข็งไม่อยากร้องไห้ให้แม่และลูกเห็น ภรรยาของผู้เสียชีวิตบอกว่าเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 เวลาประมาณ 21.00 น. สามีนั่งเย็บอวน มีตะขาบไต่ขึ้นมาบนอวนจึงใช้มือปัดทำให้ถูกกัดที่นิ้วชี้ข้างขวา แต่ไม่อาการแพ้ในทันที ไม่รู้สึกปวด ผ่านไปได้สักระยะก็บ่นว่าเริ่มปวด ภรรยาจึงชวนไปหาหมอแต่สามีไม่ยอมไป ซึ่งปกติร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัวจะไม่ชอบการไปหาหมอ จึงหายาแก้ปวดให้กินพอกินยาแก้ปวดไปแล้วก็ยังถามสามีว่า "เป็นอย่างไรบ้างไปหาหมอไหม" สามียังบอกว่า "ดีขึ้นแล้วไม่ต้องไปหาหมอ"
จากนั้นกลางดึกเวลาประมาณ01.00 น.บอกว่า "รู้สึกปวดมากทนไม่ไหว" จึงพาไปโรงพยาบาลคุณหมอก็ให้ยาฆ่าเชื้อฉีดยากันบาดทะยักพร้อมทั้งให้ยามารับประทานที่บ้าน แต่ก็ยังบอกว่ายังรู้สึกชาและปวดอยู่ เมื่อวานยังพากันไปทำบุญไม่มีทีท่าว่าจะด่วนจากไป ภรรยายังบอกอีกว่าที่ผ่านมาโดนทั้งผึ้งและสัตว์มีพิษกัด/ต่อยก็ไม่เคยมีอาการแพ้ เพิงพักตรงนี้สามีสร้างไว้เพื่อมานอนเฝ้าวังปลา ทุกเช้าตนเองจะมาหา เช้าวันนี้เมื่อมาถึงก็พบว่าสามีตัวแข็งเกร็งเสียชีวิตไปแล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่เขามาตรวจสอบ


จากการสอบถามเพื่อนพนักงานเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลท่าจีนก็บอกว่า ปกติผู้เสียชีวิต ร่างกายแข็งแรงขยัน ร่าเริงอัธยาศัยดี เป็นที่รักของทุกคน เมื่อวานก็บ่นกับเพื่อนๆว่าแน่นหน้าอกหายใจไม่ค่อยออก การเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุสร้างความสงสัยให้กับทุกๆคน เหตุการณ์สูญเสียในครั้งนี้เป็นสิ่งย้ำเตือนให้ผู้ที่อาจจะเคยถูกสัตว์มีพิษต่างๆกัด/ต่อย ไม่ว่าจะ แพ้หรือไม่แพ้ก็ควรไปหาหมอจะดีที่สุด ทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา
ภาพที่เกิดเหตุ


ภาพที่เกิดเหตุ


ภาพที่เกิดเหตุ

เรียบเรียงโดย ชูชาติ แดงพยนต์ ทีมข่าวสยามนิวส์ จ.สมุทรสาคร

Cr:https://www.siamnews.com


No comments:

Post a Comment

Loading...